E3 2018: Xbox đang bắt đầu đầu tư vào tương lai của nó – Và đó là một ưu đãi lớn

Chia sẻ bài viết :
0

Trước E3, mọi thứ không được tốt cho Microsoft. Crackdown đã bị trì hoãnđến năm 2019. Sea of ​​Thieves ra mắt đã khởi đầu không ổn định . Và danh sách độc quyền của giao diện điều khiển trông thiếu, để nói rằng ít nhất. Nhưng cuộc họp báo của Microsoft đã bẻ khóa mở vỏ làm che khuất những gì Xbox đã lên kế hoạch cho tương lai gần. Và mọi thứ bây giờ trông đẹp hơn nhiều. Matt Booty, người đứng đầu được bổ nhiệm gần đây của các hãng phim đầu tiên, được giải thích trong một cuộc phỏng vấn tại E3 rằng anh ấy đang cố gắng làm nhiều hơn là chỉ đưa ra các phần tiếp theo cho các thương hiệu hiện có; anh ấy hy vọng sẽ làm nhiều hơn “phân nhánh ra ngoài”.

“Ví dụ, bạn đã thấy những gì chúng tôi đang làm với Gears of War “, Booty giải thích. “Chúng tôi đang đặt trò chơi trên ba nền tảng khác nhau với ba trò chơi khác nhau trong ba thể loại khác nhau. Chúng tôi có trò chơi Gears lõi trên bảng điều khiển. Chúng tôi có một cuộc khám phá mới trong thiết bị di động. Chúng tôi có một loại hoàn toàn mới trò chơi trong PC với Gears Tactics, đúng không? Và đó là một cách chúng tôi sẽ phát triển. “

Nhưng con đường khác cho sự tăng trưởng là bằng nhau làm cho tiêu đề: Xbox công bố quan hệ đối tác với năm hãng phim mới , tất cả đều sẽ thuộc ô của Booty. “Chúng tôi sẽ đặt cược vào mọi người, chúng tôi sẽ đặt cược vào các ý tưởng. Chúng tôi sẽ tiếp tục, Phil [Spencer] đã sử dụng từ đó,” nhiệm vụ “để tìm người sáng tạo. Bạn nghĩ về chủ đề chung với những người như Guillaume [Provost] tại Compulsion Games, Nina tại Ninja Theory. Đây là những nhà lãnh đạo phòng thu thực sự hiểu được nghề thủ công của trò chơi và sự sáng tạo. “

Không có phụ đề nào được cung cấp

Chiến lợi phẩm nói rằng anh ta cũng có một số “đá trống hoàn chỉnh”. Đối với việc thuê Darrell Gallagher, người đứng đầu phòng thu Santa Monica mới thành lập, Booty đã cho anh ta một “tờ giấy trắng”, và nói với anh ta, “Bạn đi thuê đội bạn muốn. Bạn làm việc trên trò chơi bạn muốn. Chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng một công trình mà bạn muốn và chúng tôi muốn bắt đầu một studio từ đầu. “

Tương lai của trò chơi Xbox có vẻ đầy hứa hẹn, nhưng năm 2018 vẫn cảm thấy nhẹ về độc quyền. Để đáp lại điều đó, Booty tự hào rằng sức mạnh của Xbox One khiến cho nhóm thứ ba mạnh mẽ của giao diện điều khiển trở thành một điểm bán hàng không kém phần quan trọng. “Chúng tôi đã thấy đối tác của sân khấu của chúng tôi, những người như Bethesda, người đã quyết định hiển thị nội dung của họ nhiều lần đầu tiên trên sân khấu của chúng tôi, và nói thẳng ra,” Này, chúng tôi nghĩ điều này có vẻ tốt nhất trên Xbox One X. ‘ Vì vậy, chúng tôi đã có một số nội dung thú vị đến từ bên thứ nhất khi chúng tôi đi nghỉ, nhưng chúng tôi có cả một nhóm đối tác mang nội dung trong năm tới thực sự chơi tốt nhất trên Xbox. “

Nhưng bộ phận chơi game của Microsoft không chỉ là trò chơi. Spencer trêu chọc rằng một dịch vụ truyền phát trực tuyến đang trên đường. Có bộ trộn ứng dụng truyền trực tuyến chuyên dụng. Và về mặt phần cứng, đã có một nhóm làm việc trong lần lặp tiếp theo của phần cứng Xbox. Làm thế nào để một người như Booty giúp nâng cao đội bóng của mình trong khi cũng đảm bảo mọi thứ khác mà Microsoft đã đưa ra được sự chú ý cần thiết?

“Công việc của bên thứ nhất, thực sự là cốt lõi, là một loại đèn hiệu và ngọn hải đăng cho rất nhiều thứ của chúng tôi”, ông giải thích. “Vì vậy, khi chúng tôi lần đầu tiên nói, ‘Sẽ ra sao nếu chúng tôi đưa trò chơi vào Game Pass cùng một lúc mà chúng tôi đưa chúng vào bán lẻ và kỹ thuật số?’ Có một số câu hỏi về điều đó.Điều đó có nghĩa là mọi người sẽ chỉ chơi nó trong Game Pass? Điều đó sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán lẻ?

“Biển Thieves là trò chơi đầu tiên của chúng tôi ngày và giờ vào Game Pass, tiếp theo là State of Decay, và những gì chúng tôi đã tìm thấy là chúng tôi đã thành công rực rỡ với cả hai trò chơi đó ở bán lẻ và kỹ thuật số, có rất nhiều người trong Game Pass tham gia trò chơi vì họ đã đăng ký Game Pass, hoặc họ có thể đã không tham gia vào trò chơi đó trước đây, nhưng bởi vì nó có sẵn cho họ trong Game Pass, họ sẽ dùng thử. Chúng tôi đã có hơn hai triệu người chơi State of Decay cho đến nay chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, và đó thực sự là, tôi tin rằng, bởi vì Game Pass đã mở ra một lượng khán giả lớn hơn. rủi ro trong đó, nhưng công việc của Microsoft Studios là đi trước, và thực sự là ngọn hải đăng đó.

Không có phụ đề nào được cung cấp
Hình ảnh thư viện 1Hình ảnh thư viện 2Hình ảnh thư viện 3Hình ảnh thư viện 4Hình ảnh thư viện 5Hình ảnh thư viện 6Hình ảnh thư viện 7Hình ảnh thư viện 8Hình ảnh thư viện 9Hình ảnh thư viện 10Hình ảnh thư viện 11Hình ảnh thư viện 12

“Khi bạn nghĩ tất cả các cách quay trở lại Xbox đầu tiên: Halo là một game bắn súng – nó gần như khó tin, nhưng vào thời điểm đó, đã có tất cả cuộc tranh luận về việc game bắn súng có hoạt động trên console hay không. chơi một game bắn súng trên một giao diện điều khiển? Bạn sẽ có thể có internet? Multiplayer, làm thế nào mà làm việc? Tuy nhiên, Halo đã có nguy cơ và đã có đầu tiên, thực sự làm cho nó hoạt động, và nó rõ ràng là một thành công lớn.

“Vì vậy, khi bạn nghĩ về việc cân bằng những ưu tiên đó, điều chúng ta phải nhớ và chúng ta phải định hướng là đó là công việc của chúng ta. Công việc của chúng ta là sắp xếp ở đó trước, và tôi ngồi trong cùng một cuộc họp trong cùng một phòng với những người là những người lãnh đạo cho Game Pass, cho Mixer, với các kỹ sư phần cứng của chúng tôi, và tất cả chúng tôi cộng tác rất chặt chẽ. Một trong những lợi thế là một phần của bên thứ nhất là chúng tôi có quyền truy cập vào họ và chúng tôi có khả năng để ảnh hưởng đến những quyết định đó. “

Các hành động cân bằng không phải là một dễ dàng, và năm tới sẽ hiển thị như thế nào Booty là sẽ có thể thực hiện trên kế hoạch của mình để phối hợp và mở rộng. Nhưng dù nó có thành công hay không, Microsoft sẽ có một số thông báo thú vị trong vài năm tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial